Tại sao bao bì kim loại ngày càng được sử dụng phổ biến

Bao bì kim loại đối với nhà sản xuất, doanh nghiệp

- In ấn dễ dàng đơn giản:in trực tiếp lên bao bì kim loại dễ dàng, không bong tróc chữ. In logo, hình ảnh, chữ viết, màu sắc đẹp hơn, tinh tế và thu hút hơn.

- Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú: kim loại dễ nén ép nên việc cho ra các bao bi kim loại với kiểu dáng tròn, vuông, dẹp, tứ giác, lục giác,.. vô cùng dễ dàng

- PR, xúc tiến sản phẩm hiệu quả: nhờ chất lượng in tốt cho nên dễ dàng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn khi nhìn qua lần đầu tiên.

- Tạo thiện cảm với người dùng: việc sử dụng kim loại sẽ khác với bao bì ni lông. Bởi sau khi sử dụng xong sản phẩm, bạn có thể tận dụng các bao bì kim loại để sử dụng với những mục đích khác nhau.

- Bảo quản thức ăn, thực phẩm, hóa chất công nghiệp lâu hơn, không bị các tác động môi trường bên ngoài xâm nhập gây tổn tại

Bao bì kim loại đối với người tiêu dùng

An toàn: với các loại bao bì kim loại thì nhà sản xuất đã loại bỏ các tính năng độc hại không mong muốn ra khỏi sản phẩm.

Tái sử dụng: bao bì kim loại được thiết kế đẹp mắt và vô cùng chắc chắn, có thể tái sử dụng với mục đích khác nhau. Có những trường hợp người mua sản phẩm đôi khi chỉ vì bao bì kim loại được thiết kế bắt mắt chứ không phải là sản phẩm bên trong.

Bán hoặc thanh lý với bao bì kim loại, sau một thời gian bạn không muốn sử dụng có thể bán hoặc thanh lý tại các địa điểm thu mua phế liệu. Như thế cũng là một cách kiếm một số tiền nho nhỏ.

Nếu công ty bạn đang cần bao bì kim loại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá tốt nhất. Xin cảm ơn!

Các bài viết khác

Tham gia hội chở triển lãm công nghiệp chế biến, đóng gói, bảo quản cùng Thuận Quân

Ngày đăng: 31 - 07 - 2019

Công ty TNHH SX - TM Tuýp nhôm Thuận Quân tham gia buổi hội chợ Triển lãm Công nghiệp Chế biến, Đóng gói và Bảo quản nông sản & Thực phẩm 2019.

Nguyên liệu làm chai lọ mỹ phẩm như thế nào là phù hợp

Ngày đăng: 03 - 08 - 2019

Mỗi loại mỹ phẩm, doanh nghiệp sẽ lựa chọn kiểu dáng và hình ảnh bao bì cho phù hợp. Vì vậy, việc lựa chọn chai lọ mỹ phẩm là một vấn đề rất quan trọng để làm nên sự thành công của sản phẩm đó.

Cách phân biệt nhựa PET, HDPE, PP, PVC

Ngày đăng: 03 - 08 - 2019

Các chất liệu nhựa PET, HDPE, PP, PVC không còn quá xa lạ với mọi người. Nhưng làm sao để phân biệt, hiểu rõ cụ thể về từng loại nhựa thì ít ai quan tâm tới. Đa phần mọi người chỉ quan tâm đến loại mà mình cần để sử dụng.

Mẫu chai nhựa PET siêu đẹp trong ngành mỹ phẩm

Ngày đăng: 02 - 08 - 2019

Tổng hợp các mẫu chai nhựa PET mỹ phẩm đang được thị trường săn đón với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm nhà bạn.

Bao bì kim loại có lợi ích gì cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 03 - 08 - 2019

Bao bì kim loại là một yếu tố làm nên sự thành công của sản phẩm. Đặc biệt, bao bì được xem là một chiến lược xúc tiến cực tốt trong việc giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.

Tuýp nhôm dược phẩm

Sản xuất và in ấn tuýp nhôm

Sản xuất và in ấn chai lọ mỹ phẩm

Sản xuất và in ấn lon thiếc thùng thiếc

Bao bì kim loại (thiếc, nhôm)
Hỗ trợ trực tuyến