Bao bì kim loại có lợi ích gì cho doanh nghiệp

Để tạo ra một sản phẩm hoàn mỹ trong mắt người tiêu dùng. Một yếu tố quan trọng không thể thiếu là bao bì. Đây là yếu tố đánh thẳng vào mắt người tiêu dùng cho dù họ chưa sử dụng qua sản phẩm của bạn. Để biết rõ hơn, hãy khám phá cùng chúng tôi thông qua bài viết bao bì kim loại có lợi ích gì cho doanh nghiệp.

Lợi ích của bao bì kim loại trong doanh nghiệp

1. Bảo vệ sản phẩm

Trong quá trình lưu thông, vận chuyển hay sản xuất, thực phẩm luôn chịu yếu tố môi trường khác nhau dẫn đến hư hỏng. Vì vậy, với bao bì kim loại nó sẽ bảo vệ tốt hơn tránh rủi ro cho sản phẩm của bạn. Cụ thể như:

- Nhiệt độ môi trường, không khí nóng ẩm, bụi, chất gây hại dễ xâm nhập

- Các tác động trong quá trình bốc dỡ, vận chuyển, bảo quản

Chính vì thế, sử dụng bao bì kim loại sẽ ngăn chặn các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Giữ cho sản phẩm đúng như lúc sản xuất và đúng theo kế hoạch tạo ra thành phẩm.

2. Lợi ích marketing

Như đã nói, bao bì kim loại ngoài bảo vệ sản phẩm còn là một vũ khí thành công trong chiến dịch marketing. Đứng từ góc độ kinh doanh, bao bì như đóng vai trò quan trọng trong quá trình xúc tiến.

Với mỗi chiến lược kinh doanh khác nhau, khách hàng khác nhau, nhu cầu tiêu dùng sử dụng khác nhau mà nhà sản xuất dùng nguyên liệu để tạo ra bao bì phù hợp. Đặc biệt, việc in ấn trực tiếp trên sản phẩm sẽ là một cách xúc tiến tốt nhất cho dòng sản phẩm của bạn muốn kinh doanh.

- Đối với dược phẩm, chất nhuộm: sử dụng bao bì kim loại để tăng thêm thu hút và độ an toàn thì phải là những tuýp nhôm. Đơn nhiên trên các tuýp nhôm đó phải in logo, thông tin công ty, hạn sử dụng, cách sử dụng và thành phần sản phẩm. Điểm lưu ý của bao bì kim loại trong ngàng dược là phải có chứng nhận ISO.

- Đối với mỹ phẩm, thực phẩm: sử dụng bao bì nhựa với thiết kế mẫu mã màu sắc đa dạng cùng kiểu dáng sẽ thu hút được người tiêu dùng hơn. Ngoài ra, việc in ấn trực tiếp lên chai lọ nhựa sẽ khiến cho bao bì trở nên tinh tế, sang trọng, đẹp hơn.

Bao bì kim loại phải đảm bảo các tiêu chí sau:

- Không mùi hôi lạ có hại cho sản phẩm bên trong

- Không bong tróc chữ dưới mọi tác động

- Có độ bền tốt

- Độ dày bao bì phải đảm bảo yêu cầu theo quy định đã công bố

- Hạn chế lỗi trong quá trình in ấn.

Qua những gì chúng tôi cung cấp trên, chắc rằng bạn sẽ hiểu rõ về tầm quan trọng của bao bì trong việc marketing. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Các bài viết khác

Tham gia hội chở triển lãm công nghiệp chế biến, đóng gói, bảo quản cùng Thuận Quân

Ngày đăng: 31 - 07 - 2019

Công ty TNHH SX - TM Tuýp nhôm Thuận Quân tham gia buổi hội chợ Triển lãm Công nghiệp Chế biến, Đóng gói và Bảo quản nông sản & Thực phẩm 2019.

Mẫu chai nhựa PET siêu đẹp trong ngành mỹ phẩm

Ngày đăng: 02 - 08 - 2019

Tổng hợp các mẫu chai nhựa PET mỹ phẩm đang được thị trường săn đón với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm nhà bạn.

Tuýp nhôm dược phẩm

Sản xuất và in ấn tuýp nhôm

Sản xuất và in ấn chai lọ mỹ phẩm

Sản xuất và in ấn lon thiếc thùng thiếc

Bao bì kim loại (thiếc, nhôm)
Hỗ trợ trực tuyến